Nghiệm thu đề tài cấp Trường trọng điểm mã số T2019-CT-02TĐ - ThS Trần Ngọc Hoà

Ngày 06/01/2021 Trường đại học Giao thông vận tải đã tổ chức nghiệm thu cấp đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường trọng điểm "Giám sát sức khỏe cầu đường sắt sử dụng phương pháp cập nhật mô hình dựa trên các thuật toán tối ưu tiến hóa và mạng trí tuệ nhân tạo" Mã số: T2019-CT-02TĐ do ThS. Trần Ngọc Hòa làm chủ nhiệm đề tài. Đề tài hoàn thành đúng hạn theo thuyết minh được duyệt.

Đề tài đã đề xuất được phương pháp giám sát sức khỏe kết cấu không phá hủy cũng như các giải pháp để khắc phục những hạn chế cũng như nâng cao hiệu quả của các thuật toán tối ưu tiến hóa cũng như mạng nơ ron nhân tạo. Nhóm nghiên cứu đã hoàn thành được nội dung và mục tiêu nghiên cứu đề ra, xuất bản được 02 bài báo tạp chí quốc tế thuộc danh mục ISI, 01 bài báo được HĐCDGSNN tính điểm tối đa 0,75 trở lên, 2 bài báo hội thảo quốc tế có index scopus.

Các kết quả của nghiên cứu phục vụ công tác nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực xây dựng cầu, cho phép xác định được trạng thái kết cấu thông qua các đo đạc không phá hủy. Kết quả của đề tài có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo hữu ích cho sinh viên, giảng viên và nghiên cứu sinh quan tâm đến lĩnh vực giám sát sức khỏe công trình.

 Hội đồng nghiệm thu đã thống nhất nghiệm thu đánh giá đề tài đạt loại Tốt.

Một số hình ảnh trong buổi nghiệm thu đề tài cấp trường trọng điểm:

 

                              ThS. Trần Ngọc Hòa, chủ nhiệm đề tài trình bày báo cáo tổng kết

 

Báo cáo Seminar khoa, bộ môn

  • Một số mô hình học sâu trong phát hiện hư hỏng kết cấu công trình
    09h00 ngày 25/03/2024
    Nội dung: Một số mô hình học sâu Các đặc trưng kết cấu Ứng dụng trong phát hiện hư hỏng cấu trúc công trình Đánh giá mô hình
    Người báo cáo: ThS Nguyễn Trần Hiếu
    Địa điểm: Phòng Samsung lab
  • Báo cáo Đề tài Trọng điểm cấp trường "Phát triển mô hình giải tích phân tích ứng xử chịu xoắn của dầm bê tông cốt composite polyme"
    10h00 ngày 25/03/2024
    Nội dung: Báo cáo tổng kết đề tài Trọng điểm cấp trường MS T2022-XD-011 TĐ
    Người báo cáo: TS Nguyễn Tuấn Anh
    Địa điểm: P302, Nhà A9